Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Tìm thấy bức thư sau gần 30 năm lênh đênh trên biển

(Dân trí) - Một bức thư đựng trong chai của một người đàn ông người Canada đã được tìm thấy trên bờ biển Croatia sau gần 30 năm trời trôi dạt trên biển.

Bức thư được người đàn ông có tên Jonathon gửi tới người phụ nữ tên Mary cuối cùng cũng đã “cập bến” sau 28 năm năm lênh đênh trôi nổi trên biển của Croatia.

Tờ báo Dubrovack Vjesnik của Croatia đưa tin khi những người lướt sóng đang thu dọn vệ sinh các loại rác trôi dạt trên bãi biển đầu nguồn sông Neretva, ở miền Nam Adriatic thì họ phát hiện thấy một chiếc chai đã bị nứt một nửa, bên trong có kèm theo một mẩu giấy.

Một người lướt sóng 23 tuổi tên Matea cho biết lúc đầu cô đã vứt chiếc chai đó đi, nhưng sau đó cô phát hiện mảnh giấy bên trong. Đó là một bức thư được gửi từ Jonathon ở tỉnh Nova Scotia, Canada.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Nội dung bức thư viết: “Mary, cậu thực sự là một cô gái tốt. Mình hi vọng chúng ta có thể giữ mãi mối quan hệ này. Mình hứa, mình sẽ luôn viết thư cho cậu. Bạn của cậu, Jonathon, Nova Scotia, 1985”

Đây không phải là lần đầu tiên người ta nhận được nhưng bức thư được gửi bằng chai qua đường biển. Trước đó, một được đựng trong chiếc chai cũng đã đến được tay của gia đình người nhận ở Perth, miền Tây nước Úc sau 76 năm trôi dạt trên biển.

An Tử

Theo Aunews 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét