Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Người đàn ông tự ăn ngón tay của mình

(Dân trí) - Để thỏa mãn tính tò mò về mùi vị của thịt người, một người đàn ông ở Anh đã quyết định ăn ngón tay của mình sau một vụ tai nạn xe máy buộc phải cắt bỏ ngón tay.


Anh Dave Playpenz
Anh Dave Playpenz

Sau một vụ tai nạn, anh Dave Playpenz sống ở hạt Essex, miền Đông nước Anh phải cắt bỏ một ngón tay của mình do ngón tay có dấu hiệu bị hoại tử. Sau khi ngón tay được cắt bỏ, thay vì vứt đi thì anh Dave lại quyết định giữ lại. “Các bác sĩ đã bảo quản ngón tay của tôi trong tủ lạnh”, anh Dave nói.

Vào thời gian anh Dave Playpenz  được xuất viện thì lúc đó Dave tò mò về tục ăn thịt người từng được nhắc đến, do đó anh bắt đầu nghĩ đến việc ăn ngón tay của mình và giữ lại phần xương.

Phần xương ngón tay mà anh Dave Playpenz còn giữ lại
Phần xương ngón tay mà anh Dave Playpenz còn giữ lại

"Tôi luôn tự hỏi thịt người có vị thế nào, đó là một điều cấm kỵ. Nhưng tôi chợt nghĩ; không ai có thể cấm mình ăn thịt của chính mình. Do đó, tôi đã quyết định nấu nó lên và thưởng thức xem mùi vị ra sao, bây giờ, điều tò mò của tôi đã được giải đáp", Dave Playpenz  cho biết.

Dave Playpenz sau đó đã luộc chín ngón tay của mình lên, anh không nướng hay quay nhằm đảm bảo vẫn giữ lại được phần xương. Dave cũng chia sẻ thêm; anh không thưởng thức nó với các món đồ uống khác vì anh muốn biết được mùi vị thật của thịt người.

An Tử

Theo The Sun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét