Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Phàn nàn với cảnh sát vì gái gọi quá xấu

(Dân trí) - Cảnh sát ở thành phố Birmingham, miền Trung nước Anh đã cảnh cáo một người đàn ông vì gọi điện cho họ phàn nàn về việc gặp phải một gái mại dâm quá xấu.
Người đàn ông muốn phàn nàn về một gái mại dâm vì cô này không hấp dẫn như lời quảng cáo trước khi gặp mặt.
Phát ngôn viên cảnh sát West Midlands, ông Lee Page nói: “Người đàn ông gọi điện nói rằng ông ta đã sắp xếp một cuộc gặp với một gái bán hoa bên ngoài một khách sạn. Sau khi gặp mặt thì ông ta không chấp nhận được vẻ ngoại hình của cô gái. Cô ta không đẹp như lời mời gọi quảng cáo trước đó”.

Trung sĩ Jerome Moran, thuộc phòng cảnh sát thành phố Solihull, người đã điều tra cụ thể sự việc này, cho biết thêm: “Thật không thể tin được. Ông ta thực sự tin rằng mình không làm điều gì sai trái cả và còn cho rằng người phụ nữ kia phải bị khởi tố vì đã không nói đúng sự thật.
Tôi đã giải thích với ông ta là gái bán hoa kia không phạm phải lỗi, mà người phạm lỗi chính là ông ta vì việc mua dâm là bất hợp pháp”.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Các nhân viên cảnh sát cho biết việc phàn nàn về vấn đề tình dục công cộng là không thể chấp nhận được, vì vậy cảnh sát đã phải gửi cho ông ta một bức thư cảnh cáo.

“Không hài lòng với những lời giải thích của tôi, ông ta còn khẳng định sẽ đến đồn cảnh sát để tranh luận thêm về vấn đề này. Mặc dù ông ta từ chối tiết lộ thông tin cá nhân nhưng sau cuộc nói chuyện đó tôi có thể biết được ông ta là ai và tôi đã gửi cho ông ta một bức thư cảnh cáo”, Jerome Moran cho biết thêm.

 
Đình Huế
Theo Orange

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét