Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Vẽ trước chân dung người chồng tương lai

(Dân trí) - Nữ họa sĩ nghiệp dư Chloe Mayo ở hạt Surrey, Anh vô cùng bất ngờ khi diện mạo người yêu lại giống hệt người bạn đời tương lai mà cô đã tưởng tượng và phác họa trong một bức tranh trước đó.

Năm 2009, khi còn là một cô gái độc thân 27 tuổi, Mayo đã vẽ một bức tranh lãng mạn về một người đàn ông cao to và có bộ râu quai nón đang âu yếm cô trong vòng tay. Khi 31 tuổi, Mayo không còn để tâm nhiều đến bức tranh cô vẽ nữa và đã bỏ quên nó trong góc nhà. Một thời gian sau đó, Mayo bắt đầu đi tìm tình yêu qua mạng internet và cuối cùng cô gặp anh Michael Goeman. 

Chloe Mayo và 
Chloe Mayo và Michael Goeman. 

Cặp đôi này dường như có nhiều quan điểm tương đồng và sau 2 tháng làm quen qua mạng, hai người quyết định hẹn hò để gặp mặt. Giây phút đầu tiên khi Mayo nhìn thấy Goeman, cô đã vô cùng bất ngờ bởi diện mạo của anh rất giống nhân vật trong bức tranh cô từng vẽ.

Bức họa Chloe Mayo đã tưởng tượng và vẽ về người chồng tương lai của cô
Bức họa Chloe Mayo đã tưởng tượng và vẽ về người chồng tương lai

Lo ngại Goeman sẽ nghĩ rằng cô đã theo dõi anh, Mayo quyết định giấu bức tranh một thời gian. Sau khi đã hẹn hò được hơn 1 tuần, Mayo mới khoe bức tranh đó với Goeman.

“Anh ấy thường đến nhà tôi chơi và tôi nghĩ rằng nếu  nhìn thấy bức tranh, anh ấy có thể nghĩ tôi đã theo dõi anh từ lâu, do đó tôi giấu bức tranh xuống dưới giường. Khoảng một tuần sau đó, tôi quyết định khoe với Goeman về bức tranh. Mặc dù anh ấy hơi bối rối nhưng khi được giải thích về những gì xảy ra thì anh ấy bật cười”, Chloe Mayo cho biết.  

Chloe Mayo và 

Chloe Mayo và 
Chloe Mayo và Michael Goeman trong những lần hẹn hò

8 tháng sau ngày hẹn hò đầu tiên, Goeman đã ngỏ lời kết hôn Mayo khi cặp đôi đi nghỉ ở miền Nam nước  Pháp. Hiện tại, bức tranh được treo ở phòng khách của nhà cặp đôi này và những người bạn của Michael Goeman bắt đầu gọi anh là “người đàn ông trong tranh”.
 
“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi có thể đoán trước được chồng mình, và dĩ nhiên nếu có thì tôi cũng không tin vào điều đó. Nhưng, trong trường hợp này phải thừa nhận rằng đó là định mệnh, duyên số”, Mayo cho biết thêm.

Hai người quyết định kết duyên vợ chồng sau 8 tháng quen nhau
Hai người quyết định nên duyên vợ chồng sau 8 tháng quen nhau

Đình Huế
Theo OC/DM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét