Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Máy bay hạ cánh khẩn cấp hành khách không ngừng hát

(Dân trí) - Một trường hợp hết sức hy hữu khi một chuyến bay của hãng hàng không American Airlines (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì một hành khách liên tục hát không ngừng kể từ khi chuyến bay cất cánh.
ABC News đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 9/5 vừa qua trên chuyến bay từ Los Angeles tới New York.
 
Các phi công trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp khi một hành khách trên chuyến bay liên tục hát ca khúc “I will always love you” của nữ danh ca quá cố Whitney Houston.

“Màn trình diễn” của nữ hành khách này bắt đầu không lâu sau khi chuyến bay cất cánh, bất chấp các hành khách xung quanh lẫn nhân viên của chuyến bay nhắc nhở và đề nghị giữ trật tự.

Các phi công sau đó đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bây ở thành phố Kansas sau khi chuyến bay chỉ mới đi được nửa đường, để cảnh sát sân bay có thể “tống” nữ hành khách gây rối ra khỏi máy bay.

Joe McBride, phát ngôn viên của sân bay Kansas cho biết về sự việc: “Phi hành đoàn đã phải can thiệp để đưa người phụ nữ ra khỏi chuyến bay. Có một cảnh sát liên bang trên máy bay và người này đã phải khống chế người phụ nữ và còng tay cô ta trước khi máy bay hạ cánh khẩn cấp”.

Thậm chí ngay sau khi máy bay hạ cánh và cảnh sát sân bay đưa người phụ nữ ra bên ngoài, cô vẫn liên tục cất cao tiếng hát ca khúc “I will always love you”.

Người phụ nữ này sau đó bị cảnh sát thẩm vấn và đã được thả mà không bị đối mặt với bản án nào.
 
Khi được hỏi lý do vì sao lại hát như vậy, nữ hành khách trả lời rằng chị đang bị mắc chứng bệnh tiểu đường nên phải hát để cảm thấy dễ chịu hơn.
 
Tuy nhiên, người phụ nữ này phải tự tìm cách để hoàn thành nốt chuyến đi của mình do hãng hàng không đã từ chối để cô lên chuyến bay khác của hãng.

Video người phụ nữ vẫn cất cao giọng hát khi bị áp giải:



T.Thủy-Đình Huế
Theo Telegraph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét