Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Cát Phượng - Đinh Tùng làm khán giả cười nghiêng ngả


Cặp đôi tiếp tục gây dấu ấn trong liveshow 3 với màn chọc cười duyên dáng và giành được điểm số tối đa.






Tiếp nối thành công trong việc chọc cười khán giả ở liveshow 2, tối 24/2, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng lại mang đến một màn trình diễn hài hước, như một tiểu phẩm hài trên sân khấu 'Cặp đôi hoàn hảo'. Không chọn những ca khúc của Mỹ, Pháp hay Hàn Quốc đang thịnh hành, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng thể hiện lại 'Si jantung hati' (xem clip) của Indonesia. Đây là bài hát từng được hai ca sĩ Ade Putra và Ira Maya trình bày, còn khán giả Việt Nam biết đến qua phiên bản của Đan Trường - Eva Kdi trong liveshow 'Thập đại mỹ nhân' 2008.







Cát Phượng và Phan Đinh Tùng dàn dựng tiết mục trình diễn mô phỏng phim 'Xác ướp Ai Cập', với việc kết hợp giữa hát và thoại như hài kịch. Bất kỳ động tác nào của hai nghệ sĩ trên sân khấu cũng khiến khán giả phấn khích, cười nghiêng ngả và không ngớt vỗ tay, hò hét để cổ vũ.







Kết thúc màn biểu diễn, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng nhận được rất nhiều lời khen từ 3 giám khảo. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cảm thấy 'sướng' vì cặp này diễn đúng tinh thần của chương trình 'Cặp đôi hoàn hảo', được khán giả rất yêu thích. Anh còn gọi Cát Phượng là 'quái kiệt của nền văn nghệ Việt Nam'. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thì cho rằng đây là tiết mục hấp dẫn, còn đạo diễn Lê Hoàng đánh giá Cát Phượng - Phan Đinh Tùng rất giỏi trong việc làm chủ mình và tạo được hiệu ứng với khán giả. Anh gọi đó là sự tài năng. Đây cũng là cặp duy nhất trong đêm nhận được tới 3 điểm 10 và được khán giả bình chọn cao nhất sau 3 tuần thi.







Khác với cặp Cát Phượng - Phan Đinh Tùng, ca sĩ Thảo Trang và nhà thiết kế Thuận Việt lại không màng đến chiêu trò, mà chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình. Trình bày 'The prayer' (xem clip), những tưởng sẽ bị 'chìm' giữa những tiết mục sôi động, nhưng Thảo Trang - Thuận Việt đã làm lay động các giám khảo và chạm được đến trái tim khán giả. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tỏ ra khâm phục Thuận Việt và cho rằng anh có thể hát tốt bất kỳ ngôn ngữ lẫn dòng nhạc nào.







MC Phan Anh và ca sĩ trẻ Thái Trinh có màn trình diễn tốt nhất so với chính họ trong 3 tuần qua với ca khúc quen thuộc của Nhật Bản 'Doraemon no Uta' (xem clip). Phan Anh hóa thân thành chàng Nobita hậu đậu, ngô nghê, còn Thái Trinh làm cô nàng Xuka xinh xắn, đáng yêu. Lợi thế của ca khúc này là hầu hết khán giả đều thuộc giai điệu, nên khi nhạc vừa cất lên, tất cả đã dành cho cặp Phan Anh - Thái Trinh nhiều tràng pháo tay cổ vũ. Lưu Thiên Hương còn nói đùa, cặp này nên đăng ký tham gia 'The Voice Kids' năm nay.







Ca sĩ Nathan Lee và siêu mẫu Ngọc Oanh chọn ca khúc 'Lại gần hôn anh' (xem clip), hát bằng 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Việt Nam. Tiết mục với giai điệu buồn man mác, lãng mạn cùng giọng hát ấm áp của Nathan Lee và sự biểu cảm nồng nàn của Ngọc Oanh chiếm được tình cảm của khán giả. Họ cũng gây chú ý với những động tác khiêu vũ ăn ý cũng như màn 'khóa môi' đầy đắm say ở cuối bài hát.







Ca sĩ Khánh Ngọc và siêu mẫu Lê Trung Cương lại chọn ca khúc tiếng Đức mang tên 'Ich bau ne Stadt fur dich' (xem clip) để trình bày. Đây cũng được xem là tiết mục 'lột xác' của cặp này, sau hai tuần thi trước mang đậm 'chất' nhạc Cách mạng. Tiết mục sôi động, cuốn hút nhờ phần vũ đạo dứt khoát và giọng hát chắc, khỏe của cả hai. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và Lưu Thiên Hương đều dành nhiều thiện cảm cho sự thay đổi của hai thí sinh.







Diễn viên Thanh Thúy và ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng mang đến màn trình diễn 'Tarzan boy' (xem clip) được đầu tư rất công phu. Dương Triệu Vũ hóa trang thành nhân vật rất hoang dã, đu dây xuống sân khấu và tìm cách 'tán tỉnh' nàng Jane do Thanh Thúy thủ vai. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đánh giá đây là tiết mục hấp dẫn, đẹp và anh thấy rất thích.







Vận động viên Thùy Linh và ca sĩ Hoàng Hải mở màn đêm thi với tiết mục 'Gangnam Style' (xem clip), một ca khúc đình đám của Hàn Quốc. Cả hai cũng trổ tài nhảy điệu nhảy ngựa quen thuộc, được khán giả tán thưởng nồng nhiệt.







Ca sĩ Mỹ Lệ và diễn viên Khương Ngọc cover ca khúc 'Let's get loud' (xem clip) của Jennifer Lopez, mang đến không gian cực kỳ rộn rã, sôi động. Màn kết hợp ăn ý và khoe giọng 'khủng' của hai nghệ sĩ được các giám khảo đánh giá cao, đặc biệt là nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Anh cho rằng, Khương Ngọc đã tìm được một người bạn diễn quá tốt là ca sĩ Mỹ Lệ. Mỹ Lệ - Khương Ngọc cũng là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất tuần thứ hai.







Nghệ sĩ Kim Oanh và ca sĩ Quang Hào trình bày ca khúc 'Khi cô đơn em gọi tên anh' (xem clip) chủ yếu bằng tiếng Việt, có đôi chút tiếng Anh đan xen. Tuy nhiên, tiết mục này bị chê là quá cũ và không ấn tượng vì hát bằng tiếng mẹ đẻ.







Cặp cuối cùng xuất hiện trong đêm là Hà Thúy Anh - Minh Tiệp, song nam diễn viên bị thương ở chân nên chỉ có Hà Thúy Anh lên sân khấu thể hiện ca khúc 'Bởi vì em cần anh' để thay lời chào tạm biệt khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét